Chevrolet Hà Nội tuyển dụng tháng 9

Công ty Chevrolet Hà Nội được thành lập ngày 12/12/2014 và chính thức đi vào hoạt động được hơn 3 năm. Công ty chúng tôi luôn tự hào là Đại lý 3S của hãng ô tô Genneral Motor Việt Nam có cơ sở vật chất Showroom, nhà xưởng và trang thiết bị hiện đại nhất của Genneral Motor Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực bán xe ô tô, dịch vụ sửa chữa, phụ tùng và phụ kiện.

Hiện tại công ty chúng tôi đang cần tuyển gấp vị trí tư vấn bán hàng cụ thể như sau:

  1. Vị trí tuyển dụng: 
    • Nhân viên Chăm sóc khách hàng
    • Nhân viên tư vấn bán hàng
  2. Chức vụ: nhân viên
  3. Loại công việc: Toàn thời gian, cố định
  4. Địa điểm làm việc: 948 Quang Trung kéo dài -Do Lộ – Yên Nghĩa – Hà Đông – Hà Nội
  5. Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên với từng vị trí
  6. Mô tả công việc chính của nhân viên
    • Đối với nhân viên chăm sóc khách hàng
      • Gọi điện chăm sóc khách hàng mua xe, khách vào làm dịch vụ theo quy trình Chăm sóc khách hàng của Hãng Genneral Mortor Việt nam
      • Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại của khách hàng kịp thời và có hiệu quả
      • Hàng tháng làm báo cáo tổng kết về kết quả CS của 2 bộ phận: bán hàng & dịch vụ – phân tích điểm tốt, điểm yếu và bàn với trưởng bộ phận để có kế hoạch cải thiện.
      • Đề xuất những yêu cầu cần thiết đến ban lãnh đạo những việc liên quan đến hoạt động Chăm sóc Khách hàng và Marketing
      • Chủ động đề xuất và phối kết hợp với phòng bán hàng & dịch vụ để phát triển các Chương trình khuyến mại cho khách hàng bán hàng & dịch vụ nhằm gia tăng lượng khách hàng mua xe và vào làm Dịch vụ.
      • Báo cáo cho Trưởng phòng và Giám đốc về kết quả của các Chương trình khuyến mại nội bộ, có phân tích và rút ra kinh nghiệm cho chương trình tiếp theo.
      • Tổ chức các chương trình hoạt động phòng trưng bày theo kế hoạch của hãng.
      • Các công việc khách được giao.
    • Đối với nhân viên tư vấn bán hàng
      • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để tư vấn giới thiệu và bán xe ô tô Chevrolet
      • Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
      • Lập kế hoạch bán hàng và triển khai theo tuần/tháng/quý/năm dựa vào chỉ tiêu được giao
      • Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
      • Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng
      • Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất
      • Tuân thủ quy trình và chính sách bán hàng theo quy định của công ty và của GMV
      • Tham gia các lớp đào tạo để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm
      • Tham gia vào các chiến dịch marketing, quảng bá hình ảnh công ty
      • Thực hiện công việc khác do trưởng bộ phận phân công.
  7. Quyền lợi và chế độ đối với công việc.
    • Mức lương theo năng lực hấp dẫn và cạnh tranh.
    • Thưởng các ngày Lễ, tết theo quy định
    • Các chế độ phúc lợi khác của công ty: Nghỉ mát, ốm đau,
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến
    • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ
    • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
  8. Yêu cầu cho công việc.
    • Đối với nhân viên chăm sóc khách hàng:
      • Nữ tuổi từ 24- 35 tuổi, ngoại hình ưa nhìn
      • Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng chuyên ngành Marketing, KHXH & NV, Hành chính quản trị
      • Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo
      • Thành thạo máy tính: Word, Excell, Power point.
      • Có kinh nghiệm về công việc Chăm sóc Khách hàng và Marketing.
      • Có kỹ năng giao tiếp, xử lý khiếu nại & thương lượng
      • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
      • Thái độ làm việc tốt, cầu thị
      • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh Ôtô.
    • Đối với nhân viên tư vấn bán hàng
      • Trình độ Cao Đẳng, Đại học các chuyên ngành kinh tế, thương mại, ngoại thương….
      • Có kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình khá
      • Ưu tiên ứng viên có kỹ năng bán hàng và có kinh nghiệm lĩnh vực ô tô
      • Tiếng Anh giao tiếp tốt, có bằng lái xe ô tô B2 là một lợi thế;
      • Tin học văn phòng;
      • Trung thực, chịu khó, năng động và nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm
      • Có kinh nghiệm 1 năm trong ngành kinh doanh ô tô.
      • Chấp nhận ứng viên mới ra trường.
  9. Hồ sơ bao gồm.
    • 1 đơn xin việc nêu rõ quá trình công tác trước đây,
    • 2 ảnh 4×6 (mới nhất);
    • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (còn thời hạn 06 tháng)
    • Sổ hộ khẩu phô tô công chứng;
    • Giấy khám sức khỏe (còn thời hạn 06 tháng),
    • Bản sao giấy khai sinh, và bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan.
    • Chỉ phỏng vấn ứng viên đạt yêu cầu, không hoàn trả lại hồ sơ
  10. Liên hệ (ưu tiên nộp hồ sơ trực tiếp)
    • Ms Liên – Trưởng phòng hành chính nhân sự
    • Điện thoại :  0967.802.586
    • Email: tuyendung@hanoichevrolet.com.vn
    • Website: www.hanoichevrolet.com.vn
    • Nơi nhận hồ sơ: Công ty cổ phần thương mại và đầu tư ô tô Quốc Tế
    • Địa chỉ : 948 Đường Quang Trung kéo dài- Yên Nghĩa- Hà Đông- Hà Nội
  11. Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2018
Recent Posts

BÌNH LUẬN